Top 4 thương hiệu bộ đàm tốt nhất năm 2022

Bộ Đàm Cầm Tay là một trong những thiết bị thiết yếu của các ngành nghề bảo vệ, nhà hàng, khách sạn, cảnh sát, resort, toà nhà cao tầng. Với ưu điểm nổi trội là độ bền cao, phạm vi liên lạc rộng và đặc biệt là tính tức thời cao và không phát sinh chi phí sử dụng. Nhưng làm sao để tìm cho mình những chiếc bộ đàm chất lượng được nhiều người tin dùng thì không phải ai cũng biết. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hi

1. Motorola Solutions

Trụ sở chính: Hoa Kỳ

Năm thành lập: 2011

Nhắc đến bộ đàm thì không thể nhắc đến bộ đàm Motorola, đây là mẫu bộ đàm nổi tiếng và phổ biến nhất trên thị trường. Chính vì độ nổi tiếng và phổ biến của nó dẫn đến tình trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. Người dùng rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 bộ đàm thương hiệu motorola

Bộ đàm Motorola sở hữu thiết kế chắc chắn và được trang bị các tính năng chống va đập, chống nước, chống bụi. Các thiết bị của hãng luôn ổn định, bền bỉ đáp ứng được mọi lĩnh vực hoạt động. Những mẫu mã sản phẩm hiện nay có mặt trên thị trường của Motorola đều là các sản phẩm đã được kiểm tra và thử nghiệm khắt khetheo chế độ Motorola ALT.

Một số mẫu bộ đàm Motorola được ưa chuộng tại Việt Nam phải kể đến XiR P3688CP 1660, CP 1300

Một chiếc bộ đàm Motorola chính hãng có trên 5 Triệu.

2. Kenwood

Trụ sở chính: Nhật Bản

Năm thành lập: 1946

Kenwood được thành lập năm 1946 dưới cái tên Kasuga Radio Co. Ltd. tại thành phố Komagane, Nhật Bản. Vào những năm đầu thập niên 60, tập đoàn này tập trung sản xuất các sản phẩm thuộc lĩnh vực liên lạc vô tuyến.

Bộ đàm thương hiệu Kenwood

Tiêu chí của Kenwood dựa trên nguyên tắc kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, sự đổi mới về thiết kế. Đó cũng là lý vì sao mà cứ 3 giây hãng lại bán được một thiết bị bộ đàm trên thế giới. Các sản phẩm bộ đàm Kenwood sản xuất đều được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và thiết kế đa dạng.

Tại Việt Nam, Kenwood chỉ phân phối sản phẩm thông qua các hệ thống phân phối

Một chiếc Bộ Đàm Kenwood chính hãng có giá từ 2-6 Triệu đồng.

3. KBC

KBC là hãng bộ đàm thông dụng được rât nhiều người quan tâm vì mức giá cạnh tranh. Ngoài ra bộ đàm KBC còn có những ưu điểm vượt trội như: thân máy thon gọn với các đường cong đẹp mắt, kung gia cố vững chắc chịu được va đập mạnh, dung lượng pin lớn có thể đàm thoại trong nhiều giờ. Một số dòng trên bộ đàm KBC có nút báo động/cấp cứu giúp thông báo cho mọi người trong những trường hợp khẩn cấp, khoảng cách liên lạc xa,..

Bộ đàm thương hiệu KBC

Vì những ưu điểm trên, giá bộ đàm KBC cũng nhỉnh hơn, tuy nhiên chất lượng luôn tương xứng với giá thành. Khi mua tại bodamcamtay.vn, quý khách sẽ sở hữu thiết bị với giá ưu đãi hơn.

Một chiếc Bộ Đàm KBC chính hãng có giá khoảng 1 Triệu đồng.

4. Icom

Tập đoàn ICOM Incorporated rất nổi tiếng trên thế giới;trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị thu – phát vô tuyến. ICOM được thành lập vào năm 1954 với tên giao dịch ban đầu là IEW,;sau đó đổi tên thành ICOM vào năm 1978. Trụ sở của ICOM đặt tại Osaka, Nhật Bản,;và các chi nhánh nằm tại Mỹ, Canada, Úc, Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Trung Quốc.

Bộ đàm thương hiệu Icon

Hiện nay, các sản phẩm của ICOM bao gồm máy bộ đàm vô tuyến song công;và máy thu sử dụng trong các nghiệp vụ thông tin hàng hải, hàng không,;ứng dụng vô tuyến nghiệp dư, di động mặt đất,;và ứng dụng FRS/GMRS.

Một chiếc Bộ Đàm ICOM chính hãng có giá khoảng 2 - 6 Triệu đồng.

Mua Bộ Đàm Chính Hãng Ở Đâu?

Công ty Cổ phần Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Kinh Bắc
Hotline: 0988 544 355
Website: http://www.kinhbacjsc.vn/  - http://bodamchuyendung.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhbacjsc.vn