THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2017

Kính gửi: Quý Khách hàng.

Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV Công ty CP Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Kinh Bắc xin gửi đến Quý Khách hàng lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới thật nhiều " SỨC KHOẺ – HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG ".

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ, tin tưởng lựa chọn Sản phẩm KBC của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tin chọn và ủng hộ giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Công ty CP Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Kinh Bắc khẳng định được vị thế của mình trong suốt những năm qua.

Năm 2016 đã qua, bằng sự cố gắng nỗ lực, sự đoàn kết gắn bó của toàn thể CBCNV, Công ty đã có sự phát triển vượt bậc, nhận được sự tin tưởng của Quý đối tác khách hàng trong và ngoài nước, xứng đáng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị viễn thông. 

Để đáp lại sự tin tưởng đó, năm 2017 Công ty chúng tôi tiếp tục duy trì các dòng máy truyền thống và phát triển thêm một số dòng máy mới nhằm phục vụ chu đáo, hỗ trợ kịp thời và đáp ứng tốt nhất nhu cầu các sản phẩm cho Quý khách hàng.

 Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2017 này. Chúng tôi cam kết cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Khép lại năm cũ, chào đón năm mới Đinh Dậu 2017 với tinh thần háo hức với những thử thách và con đường phía trước, thay mặt Ban Giám đốc Công ty, một lần nữa tôi xin gửi tới toàn thể CBCNV Công ty, Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới dồi dào sức khỏe, vững vàng ý chí, chúc một năm mới thành công, hạnh phúc!

Trân trọng!